Gameloft จัดแถวเรียงคิวเตรียมปล่อยเกมส์มือถือตลอดปี 2016-2018

บริษัทพัฒนาแอพเกมส์มือถือชื่อดัง Gameloft ได้ออกมาจัดงานแถลงข่าวที่เมือง ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถึงเกมส์มือถือตัวใหม่ๆที่เตรียมจะปล่อยสู่ตลาดให้ดาวโหลดไปสนุกกันตลอดปี 2016- 2018 นี้ รายชื่อเกมส์ใหม่จากค่าย Gameloft ตลอดปี 2016- 2018 คลิปแนะนำเกมส์ใหม่ของค่าย Gameloft หนึ่งในเกมส์ซีรีย์ของ Asphalt…

Read More

Soul Gauge เกมส์วางแผน MMORPG สุดฮิต ลง Andriod แล้ววันนี้

GameBank ค่ายเกมส์ญี่ปุ่น เดินหน้าปล่อย Soul Gauge แอพเกมส์มือถือแนววางแผน strategy MMORPG เวอร์ชั่น Pre-launch ลงสโตร์ Google Play แล้ววันนี้ ซึ่งแม้จะยังไม่ใช่เวอร์ชั่นสมบูรณ์เต็มร้อย แต่ก็มีแฟนเกมส์ให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้าจองโหลดทะลุ 1 แสนรายไปแล้วแบบชิลๆ…

Read More

MU Archangel เปิดตัวแล้วบน Android และ iOS ในโซน SEA

WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศแจ้งการเปิดตัวเกมมือถือสไตล์ MMORPG ใหม่ MU Archangel ซึ่งพร้อมดาวน์โหลดได้บน Android และ iOS ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ MU Archangel เป็นภาคต่อของ “MU Online” เกม…

Read More

FLAME × BLAZE ผลงาน MOBA สุดจี๊ดจาก Square Enix โกอินเตอร์แล้ว

ตอนนี้ FLAME × BLAZE(フレイム×ブレイズ)เกมแบ่งทีมต่อสู้แนว MOBA แบบ 3 vs 3 ผลงานล่าสุดของ Square Enix ยังเปิดให้ลงทะเบียนกันอยู่นะ >>คลิกลงทะเบียน<< แม้จะยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการที่ชัดเจนบอกมาก็เถอะ แต่ล่าสุดค่ายเกมดังจากญี่ปุ่นออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า จะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาบุกตลาดอินเตอร์ฝั่งอเมริกาเหนือด้วยแน่นอน จุดเด่นของ…

Read More

Starea Days Wicked เกมสาวน้อยเครื่องเขียนประกาศวันเปิดให้บริการ

หลังจากที่ในเดือนกุมภาพันธ์ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือที่ร่วมมือกันระหว่าง CLINKS ผู้พัฒนาและ codeBB studio เปิดตัว Starea Days Wicked เกมใหม่จากพวกเขาซึ่งเป็นเกมแนว RPG ที่กำหนดเปิดในระบบ Android และ iOS ล่าสุดได้มีการประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันที่ 21 เมษายน…

Read More