มิลานดาร์บี้ตัดสินชะตาฟอนเซก้า

ฟอนเซก้า เข้ามารับงานใหญ่คุมทีม รอสโซเนรี่ ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาท่ามกลางเสียงคัดค้านจากแฟนบอลสโมสร แต่บรรดาบอร์ดบริหารต่างเชื่อในการตัดสินใจและดึงกุนซือโปรตุเกสเข้ามาทำงาน กระนั้นฟอร์มในช่วงต้นซีซั่นน่าผิดหวัง นับเพียง 5 เกมหลังสุดจากทุกรายการ ปิศาจแดงดำ ชนะนัดเดียวเท่านั้น แถมล่าสุดเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล โค่นคารัง 1-3 บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีกคำพูดจาก…

Read More

โอบีมิเกลชูไกเซโด้กัปตันสิงห์ในอนาคต

“สิงห์บลูส์” ทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์เพื่อคว้าสตาร์วัย 22 ปีมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งปีแรกเจ้าตัวโดนแซะอย่างหนักจากอาการบาดเจ็บและผลงานที่ไม่ดีนัก แต่ในซีซั่นนี้ภายใต้การนำของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ตัวนักเตะเริ่มเปล่งประกายด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจ ซึ่งทาง โอบี มิเกล ชื่นชมฟอร์มจากเกมล่าสุดที่บุกถล่ม เวสต์แฮม 3-0 พร้อมชูว่าเขาอาจจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในอนาคตคำพูดจาก…

Read More

ลองสต๊าฟฟ์หวังปักหลักสาลิกาต่อ

ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเมื่อต้นสัปดาห์ว่า เดอะ แม็กพายส์ ไม่อยากที่จะปล่อยให้กองกลางวัย 26 ปี เดินออกจากสโมสรแบบไร้ค่าคัวในปี 2025 แต่ปัจจุบันสัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และดาวรุ่งที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ นิวคาสเซิ่ล สามารถเปิดการเจรจาล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนได้ในเดือนมกราคม กองกลางรายนี้อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่ง แต่เชื่อกันว่าเขากระตือรือร้นที่จะอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค…

Read More

คาวบอยส์เซ็นลอว์สันเสริมแนวป้องกัน_1

ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมเซ็นสัญญากับ คาร์ล ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์ฟรีเอเจนต์วัย 29 ปี ตามหลังการเทรด จอร์แดน ฟิลลิปส์ มาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค…

Read More

งูใหญ่ตกลงปล่อยซาเตรียโน่ให้แบรสต์

กองหน้าวัย 23 ปีถูก แบรสต์ ยืมใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามรวม 36 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าตั๋วไปเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามรายงานจาก ฟุต…

Read More

น้ามูหวังใช้บริการความเก๋ามาติช

เฟเนร์บาห์เช่ ถูกโยงว่าให้ความสนใจกองกลางมากมายหลายคน อาทิ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ฟิออเรนติน่า รวมถึง อิลคาย กุนโดอาน กองกลางบาร์เซโลน่า เป็นต้น ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ เผยว่าโอกาสที่สโมสรดังตุรกีจะได้ อัมราบัต หรือ กุนโดอาน…

Read More

ปารีสตกลงแรนส์ซื้อดูเอ้ใกล้60ล.ยูโร

เปแอสเช ต้องเสีย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่หมดสัญญา ขณะที่ อูโก้ เอกีตีเก้ ก็ถูกขายไปให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ส่วน ชาวี ซิมอนส์ ถูกปล่อยยืมกลับไปยัง แอร์เบ ไลป์ซิก นั่นทำให้แชมป์ลีก เอิง…

Read More