หยุดสูบบุหรี่ – ที่ปลายรับหยุดที่นี่พอตใช้แล้วทิ้ง

เมื่อเกิดการพยายามสูบบุหรี่มีทางเลือกมากมายให้เลือก มีแพทช์หมากฝรั่งไก่งวงเย็นและการสะกดจิต การสะกดจิตเป็นแนวคิดเก่า แต่มีประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อในการต่อสู้เพื่อเลิกสูบบุหรี่ พวกเราหลายคนได้สังเกตการแสดงบนเวทีที่ผู้คนถูกสะกดจิตให้คลั่งไคล้เหมือนเป็ดหรือทําเทคนิคสนุก ๆ อื่น ๆ

วิทยาศาสตร์การแพทย์จะผสมผสานกับการรักษาและยาสารพันเพื่อให้สามารถช่วยให้ใครบางคนเลิกสูบบุหรี่ได้ ไปพบแพทย์ที่สามารถสั่งการรักษาและยาบางอย่างเช่น champix หรือยาและการรักษาอื่น ๆ

หยุดสูบบุหรี่ – ที่ปลายรับหยุดที่นี่พอตใช้แล้วทิ้ง

ถามตัวเองว่าท้ายที่สุดแล้วราคาจะเป็นอย่างไรหากต้องการเลิกสูบบุหรี่ในวันนี้? ค่าใช้จ่ายทางกายภาพจะเป็นอย่างไร? อะไรจะเสียค่าใช้จ่ายทางการเงินสังคมอารมณ์และจิตวิญญาณของคุณหากงานลาออกต่อไป? อย่าผ่านคําถามเหล่านี้อย่างอ่อนโยน ต่อสู้กับพวกเขา รับอารมณ์และตรวจสอบความเจ็บปวดที่สูบบุหรี่อย่างเต็มที่และยังคงจัดหาต่อไป นอกจากนี้ให้เขียนคําถามเหล่านี้รวมถึงคําตอบที่เขียนไว้เพื่อให้คุณสามารถค้นพบได้ ตระหนักถึงไขมันส่วนเกินเมื่อมองหาราคาที่คุณจะจ่ายสําหรับการสูบบุหรี่

คุณรู้ดีว่าการสูบบุหรี่มีค่าใช้จ่ายสูง คุณอาจต้องการให้วัยรุ่นของคุณคํานวณค่าใช้จ่ายที่พวกเขาจะมีเป็นการส่วนตัวหากพวกเขาสูบบุหรี่ คุณอาจต้องการเปรียบเทียบราคาของการสูบบุหรี่กับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่นการซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสื้อผ้าใหม่หรือรายการอื่น ๆ ที่พวกเขาอาจสนใจ

กุญแจสําคัญในการเลิกสูบบุหรี่โดยใช้การสะกดจิตคือการสร้างภาพ การแสดงภาพเป็นสถานะเหมือนมึนงง มันเป็นแบบสอบถามของชีวิตที่พอดีมากขึ้น คุณเข้าถึงมันผ่านหลายขั้นตอน

Neuro-Linguistic Programming (NLP) ซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้โปรแกรมจริงเป็นรูปแบบการประยุกต์ใช้การสะกดจิตซึ่งได้รับการยอมรับในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมก่อกวนและกําจัดนิสัยที่ไม่พึงประสงค์ NLP ควรจะเปลี่ยนหมายความว่าคุณรู้สึกและคํานึงถึงการสูบบุหรี่ลึกลงไปถึงขั้นตอนของจิตใต้สํานึกของคุณ เมื่อคุณได้รับจิตใต้สํานึกใหม่แล้วส่วนที่เหลือก็ค่อนข้างง่ายพอที่จะจัดการ

คนรอบข้างมักจะค่อนข้างน่าเชื่อถือ ขอแนะนําให้คาดการณ์สิ่งนี้โดยเตรียมวัยรุ่นของคุณเมื่อเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมชั้น การซ้อมพวกเขาอาจช่วยให้พวกเขาพูดว่า “ไม่” เพื่อกดดันเพื่อน

การเลิกสูบบุหรี่จะทําให้บุคคลมีสุขภาพที่ดี – ผู้สูบบุหรี่เป็นโรคเฉพาะที่มีแนวโน้มมากเช่นเซลล์มะเร็งปอด หากคุณกลัวที่จะพิการและมีกล้ามเนื้อที่จะมีอายุยืนยาวขึ้นคุณควรสูบบุหรี่ เหตุผลนี้เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ดีที่ให้กําลังใจมากที่สุดในการเลิกสูบบุหรี่เพื่อให้คนส่วนใหญ่ที่เต็มใจที่จะเลิกนิสัยที่ไม่ดีนี้ตระหนักถึงความต้องการที่ยิ่งใหญ่ของมันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การเรียนรู้วิธีใช้ในแต่ละวันโดยไม่สามารถสูบบุหรี่ภายในจะดีขึ้นของแต่ละบุคคลอาจไม่มีอยู่จริง

By admin

Related Post