"ครูอ้อย" โต้กลับไม่เคยได้เงินจาก "ตุ๊ยตุ่ย"

จากประเด็นที่ 'ตุ๊ยตุ่ย' พุทธชาติ พงศ์สุชาติ พิธีกร และนักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาเล่าอุทาหรณ์ชีวิตว่า เคยหลงผิดจนสูญเสียทุกอย่าง จากการไปเชื่อไปฟังสิ่งๆ หนึ่ง ทำตามทุกอย่างนำมาเป็นแบบแผนเข็มทิศชีวิตตน จนชีวิตของเธอพังเงินเก็บร้อยล้านหมด แถมยังเป็นหนี้ 50 ล้านซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่ 'ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต' ฐิตินาถ ณ พัทลุง ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ล่าสุด 'ครูอ้อย' ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเพจ เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง โดยระบุ ข้อความบางช่วง บางตอนว่า

คำพูดจาก เว็บสล็อตแท้

1. ตุ่ย ไม่เคยให้เงินครูในทางใดหรือค่าเรียนอะไรก็ตาม มาอยู่ฟรี พักฟรี กินฟรี เรียนฟรี ไม่เคยเสียค่าใช้จ่าย ค่าเรียน หรือ ค่าใดๆ ที่จ่ายให้ครูอ้อยแม้แต่บาทเดียว เงินร้อยล้านมีตอนไหนไม่เคยเห็น ถ้ามีหรือ เคยให้ ขอดูหลักฐาน

 "ครูอ้อย" โต้กลับไม่เคยได้เงินจาก "ตุ๊ยตุ่ย"

2. หนี้ 50 ล้าน ไม่เกี่ยวกับครู ตุ่ยไปซื้อคอนโดจากโครงการที่สาทร ประมาณ 40 ล้าน ไปถามเขาใหม่ หนี้ 50 ล้าน คือ ค่าคอนโดที่ตัวเองอยู่มา เกือบ 10 ปีใช่หรือไม่

3. ปี 2560 วันที่ตุ่ยกลับจากศรีสัชนาลัย ครูบอกตุ่ยว่า ไม่ต้องมาเจอกันอีก ขอยุติการคบกันแค่นี้ และตุ่ยจะมาหาครูที่บ้าน ครูจึงออกไปพักที่โรงแรมสุโขทัยคนเดียว และเขียนกลับมาบอก ในกลุ่มไลน์โดยมีน้องสาวครูและตุ่ยอยู่ว่า ครูขออนุญาตเลิกคบ เพราะครูเชื่อว่า ทุกคนควรมีสิทธิ์ขอยุติความสัมพันธ์ และต่างคนต่างไปมีชีวิตของตัวเอง โดยไม่ต้องออกมาให้ร้ายกัน

4. การสอน ครูไม่สอนมาหลายปี แต่ตอนที่สอน ครูสอนให้รักครอบครัว รักพ่อแม่ พูดเรื่องดีดี เอาชีวิตไปทำเรื่องดีดี ตั้งเป้าหมายที่ดีงาม แล้วไปทำให้สำเร็จ

5. เมื่อหลายปีก่อน ตอนยังคบกัน ตุ่ยบอกว่า เพราะครูเลยขายของดีมาก วันแรกมาเจอครู บอกอยากมีเงินแค่ 1 ล้าน วันที่ 8 มีนาคม 2559 ที่ห้องเรียน เข็มทิศฟรีฟรีฟรี มีคนไปฟรี 1,000 คน ตุ่ยประกาศว่ามีเงินรวมทรัพย์สิน 200 กว่าล้านแล้ว

สรุป ตลอดเวลาที่คบกัน ทุกวันตุ่ยจะขอบคุณครูในสิ่งที่ครูทำให้ และครูไม่เคยได้เงินจากตุ่ยเลย และครูเป็นคนขอเลิกคบตุ่ยเอง ตลอดเวลาที่คบกันตุ่ยไม่เคยแสดงหลักฐานการมี 100 ล้านให้ดู และ ไม่เคยมีเหตุเสียเงิน 100 ล้านใดๆ ดูจากสเตทเม้นท์ธนาคารของเขาได้ แต่หลังจากเลิกคบกันแล้ว เขาไปเสียเงินกับใครที่ไหนครูไม่เกี่ยวและไม่ทราบ

สุดท้าย แม้ไม่ต้องการเป็นเพื่อนกันแล้ว แต่ก็มีความปรารถนาดีและเห็นใจเสมอ มีคนบอกว่าตุ่ยเล่าในรายการว่าลำบาก เงินหมด เป็นหนี้ ก็ขอเอาใจช่วยให้พ้นจากเคราะห์กรรมวิบาก พ้นเคราะห์พ้นโศก

By admin

Related Post