เปิดวาร์ป “แนน ดลยา” รันเนอร์สาวผู้ทำให้เส้นทางวิ่งทุกสายกลายเป็นสีชมพู

การที่คนเราจะลุกขึ้นมาออกกำลังกายจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีแรงจูงใจ ไม่ว่าจะเพราะอยากรักษาสุขภาพให้แข็งแรง อยากรักษารูปร่างให้สมส่วน หรือไม่ก็อาจจะมีไอดอลสักคนที่เป็นแรงบันดาลใจจนทำให้อยากลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขาเพื่อจะได้ดูดีเหมือนกับเขา หรือ เธอคนนั้นบ้าง

ว่าแล้ววันนี้เราจึงขออนุญาตแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ “แนน” ดลยา สุตานันท์ นักวิ่งสาวจากแดนล้านนา ที่สวยเซ็กซี่จนทำให้เส้นทางวิ่งทุกสายกลายเป็นสีชมพู และยังทำให้ใครหลายคนอยากลุกขึ้นมาวิ่งออกกำลังกายเผื่อจะได้เจอนักวิ่งสวย ๆ ระหว่างทาง เอ้ย! เผื่อจะได้มีรูปร่างเซ็กซี่ขยี้ใจเหมือนกับเธอ

แนน หรือ ที่หลายคนรู้จักในนาม “ดลลี่” ตัดสินใจเริ่นต้นใส่รองเท้าวิ่งเพื่อดูแลสุขภาพ โดยเริ่มต้นจากระยะ 1 กิโลเมตร และค่อย ๆ พัฒนาขึ้นมาจนสามารถพิชิตมาราธอนแรกได้สำเร็จในศึกโตเกียว มาราธอน 2023

ยิ่งไปกว่านั้น การวิ่งยังทำให้ ดลยา ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่มากมาย และกลายเป็นหนึ่งในแก๊งนางฟ้านักวิ่ง ออโรรา ทีม ซึ่งเกิดขึ้นจากการรวมตัวของบรรดานักวิ่งสาวชาวเจียงใหม่อีกด้วยนะเจ้าคำพูดจาก สล็อต

สำหรับใครที่อยากติดตามความน่ารักของ แนน ดลยา สามารถตามไปฟอลโลว์กันได้ที่ FB : Dollaya Sutanan และ IG : stn_dollaya ได้ตามอัธยาศัยเลยจ้า

ของคุณภาพจาก FB : Dollaya Sutanan

By admin

Related Post